Tìm mua giấy in a4 hàng cao cấp, chất lượng cao

Tin Tức

giấy in a4

Thông tin bổ ích về giấy in photocopy

Trọng lượng giấy (GSM) là gì?

Trọng lượng giấy được đo bằng gam trên mét vuông (gsm). Đối với việc in ấn hàng ngày thì giấy A4 có trọng lượng 80gsm rất phù hợp. Trong khi giấy 100+ gsm thì lại phù hợp với các bản in màu, báo cáo và các tài liệu quan trọng khác.

Đối với các tài liệu quan trọng và cần hiệu suất in màu tốt nhất, hãy dùng loại giấy có trọng lượng ít nhất 150gsm.

Độ trắng giấy (CIE)

Độ trắng của giấy được đo bằng lượng ánh sáng phản chiếu trên bề mặt của nó và được đánh giá là số CIE. CIE càng cao thì giấy càng trắng. Tài liệu được in trên giấy trắng sẽ dễ đọc hơn do độ tương phản cao hơn giữa mực và giấy. Để in các tài liệu, văn bản đen trắng chất lượng cao, hãy sử dụng giấy a4 giá rẻ có độ trắng ít nhất là 150 CIE.

[​IMG]

giấy vệ sinh



Ở giấy vệ sinh đang được sản xuất và sử dụng rộng rãi từ thành thị đến nông thôn với hai loại chủ yếu là giấy vệ sinh có lõi và không lõi với chiều cao cuộn khoảng 80 – 110 mm và đường kính cuộn khoảng từ 50 – 130 mm. các cuộn giấy thường được cắt tờ (sheet) sẵn dưới dạng răng cưa có chiều dài khoảng 90 – 20 cm để dễ dàng ngắt đoạn khi sử dụng.



Giấy vệ sinh được làm từ bột giấy nguyên chất và bột giấy tái chế. Đây là một loại nhu yếu phẩm thiết yếu trong đời của chúng ta, là một vật không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.



công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ

[​IMG]

văn phòng phẩm



Những kinh nghiệm bỏ túi khi chọn các văn phòng phẩm



Dưới đây là một số lưu ý khi lựa văn phòng phẩm.



Lựa chọn các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng.



Giá cả ổn định, phù hợp và ít biến động.



Cách thức sử dụng đơn giản, dễ sửa chữa, thay thế khi gặp vấn đề, sự cố.



Không nên lựa chọn chỉ một loại sản phẩm.



Sản phẩm vật phẩm văn phòng mang thương hiệu uy tín.



Những nhà sản xuất thiết bị, sản phẩm văn phòng phẩm có thương hiệu sẽ có kinh nghiệm và những nghiên cứu cụ đồ dùng văn phòng thể mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đem để sự yên tâm khi sử dụng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phong phú cho bạn lựa chọn.


Với phương châm “UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG”, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty SANG HÀ chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.

SANG HÀ có các sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng với giá thành tốt nhất.
SANG HÀ phân phối sản phẩm có sẵn của những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và trên thế giới như: Thiên Long, Deli, Double A, Casio, Panasonic...
SANG HÀ giao hàng tận nơi tại Tp.HCM và trên toàn quốc, giao hàng miễn phí trong nội thành Tp. HCM
Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: 09 34567 670

Số fax: (028) 38 123 011

(028) 38 130 448