Nơi bán Giấy A4 Quality giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Tin Tức

Giấy in Quality là một nhãn hiệu của thương hiệu Double A - thương hiệu giấy in nổi tiếng của Thái Lan. Với những công nghệ sản xuất giấy hiện đại mới của Thái, đã tạo ra dòng sản phẩm giấy in Quality với chất lượng vượt trội, hoạt động ổn định và đặc biệt an toàn với sức khỏe.
Trong tất cả các khổ giấy hiện có của giấy in Quality, phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vẫn là phân khúc Giấy A4 Quality. Có thể thấy giấy in Quality khổ A4 chiếm phần lớn, lên đến 80% tại các công ty, văn phòng, tiệm in photo hiện nay nhờ kích thước khổ giấy tiện dụng của nó.

Các định lượng Giấy A4 Quality đang có trên thị trường


Giấy Quality A4 70gsm chuyên dùng cho máy in photocopy


Không cần phải dùng quá nhiều mỹ từ cho dòng giấy a4 định lượng 70gsm này của thương hiệu Quality. Dòng giấy này đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi mới được ra mắt, được nhiều công ty, văn phòng, tiệm photocopy hay gia đình, cá nhân sử dụng trong công việc in ấn hằng ngày


Tuy định lượng 70gsm là khá thấp nhưng nhờ áp dụng công nghệ cao, Giấy Quality A4 70gsm được nén cực chặt, bề mặt giấy phẳng mịn, độ chắn sáng, cản quang tốt giúp hai mặt của giấy có chất lượng hoàn hảo, khắc phục đáng kể tình trạng kẹt giấy khi in đảo 2 mặt.

Giấy Quality A4 80gsm sắc nét đến từng chi tiết


Như chúng ta đã biết, độ dày của giấy in có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bản in, đặc biệt các bản in màu thường đòi hỏi kỹ thuật cao, gây rất nhiều những khó khăn cho mỗi một loại giấy in. Tuy nhiên cần lưu ý không phải cứ dày là tốt, vì dày quá cũng rất dễ xảy ra hiện tượng kẹt giấy trong máy in.
Màu sắc khi in trên Giấy Quality A4 80gsm có độ chuẩn rất cao, màu in đậm, tự nhiên và không hề có hiện tượng bị thấm ngược. Giấy Quality A4 định lượng 80gsm dày dặn, tinh tế sẽ cho bạn nhiều sự bất ngờ khi được chứng kiến kết quả bản in màu từ nó.
Hơn nữa, giá thành của Giấy Quality A4 80gsm này lại rất phù hợp với mức chi tiêu và nhu cầu sử dụng của rất nhiều đối tượng khách hàng cần tiêu thụ giấy in hiện nay trên thị trường.


Nhà cung cấp Giấy A4 Quality giá rẻ chất lượng


Văn phòng phẩm Sang Hà với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị văn phòng phẩm cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, ...Đặc biệt chúng tôi có phân phối đầy đủ các thương hiệu giấy in đang có mặt trên thị trường hiện nay: Giấy Double A, Giấy Paper One, Giấy IK Plus, Giấy in Natural, Giấy Supreme, Giấy Quality,....

Khách hàng lựa chọn Sang Hà vì:
Tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp uy tín, một đối tác win-win thực sự
Được hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán nhanh chóng nhất
Chính sách bán hàng, giao hàng, bảo hành, đổi trả, ...minh bạch, rõ ràng
Giá thành cạnh tranh, nhận được nhiều mức ưu đãi, chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều, đơn hàng lớn hoặc là khách hàng lâu năm
Được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, tận tình, 24/7
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn
Email : kinhdoanh20@sangha.vn