Tại sao bạn nên dùng đồ bảo hộ y tế

Tin Tức

Cùng là một loại đồ bảo hộ lao động, nhưng đồ bảo hộ y tế là một trong những vật dụng đặc biệt nhất. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản về loại dụng cụ này trong bài viết dưới đây. Vậy để chọn được đồ bảo hộ phù hợp bạn nên làm như thế nào và áp dụng tiêu chí ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.



Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng. Mọi người có thể dễ dàng nhận dạng một bác sĩ thông qua áo blouse trắng, quần trắng, đi kèm với đó là mũ cùng bảng tên. Cổ áo được thiết kế bẻ xuống, có cài cúc ở giữa, tay ngắn dài khác nhau tùy theo sở thích người mặc. Độ dài của vạt áo kéo dài tới gối, mặt sau có đường xẻ giữa đến ngang mông.



Hiện tại, đồng phục bảo hộ y tế đối với ngành điều dưỡng cũng phân chia thành ra trang phục cho nam và nữ. Theo quy định từ nhà nước thì trang phục của điều dưỡng viên sẽ có màu xanh phối với màu trắng. Hoặc một vài trường hợp toàn bộ trang phục đều sử dụng màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.



Thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế trên đồng phục của nhân viên y tế sẽ giúp bệnh nhân, đồng nghiệp có thể dễ phân biệt và nhận biết tốt lĩnh vực của mình hay người khác.



>>> Xem thêm : mat na phong doc 3m – Những ưu điểm của khẩu trang bảo hộ trong y tế