Mua giấy in bill giá tốt HCM

Tin Tức

giấy in ảnh Giấy In Ảnh Media 1 Mặt Bóng A4 180gsm 50 Tờ sở hữu chất lượng cao với một mặt phủ bóng, cho khả năng chống thấm nước, lem màu hiệu quả hơn.
• Giấy có thể sử dụng trong in phun mực Dye hoặc in Pigment, có thể thay thế cho giấy in ảnh chuyên nghiệp, nghệ thuật, ảnh thẻ. Giấy cho bản in chất lượng trung thực, sắc nét, bền màu với thời gian.
• Giấy In Ảnh Media 1 Mặt Bóng A4 180gsm 50 Tờ cho phép bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.
 
 
Giấy in bill Cung cấp giấy in nhiệt, giấy in bill giá tốt, chiếc khấu cao HCM
Giấy in bill, giấy in hóa đơn hiện nay là loại giấy in nhiệt, sử dụng với mục đích để làm hóa đơn tại các nơi kinh doanh, chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, karaoke, quán ăn, cafe, sử dụng để in vé tàu, xe, biên nhận (ATM ngân hàng),…
Giấy in nhiệt là gì?
Giấy in nhiệt có tên tiếng anh là “thermal paper” là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và hiển thị những gì cần in như chữ, hình ảnh.
 
 
Giấy than đen
Giấy than đen hay còn gọi black carbon paper là loại giấy than được sử dụng phổ biến rộng rãi chỉ không phổ biến nhiều bằng giấy than xanh thôi. Giấy than đen có thường được nhập khẩu từ Thái Lan với thương hiệu giấy than đen hiệu ngựa hay còn gọi giấy than đen Horse, ngoài ra còn một loại giấy than đen mà chúng ta hay thấy nữa là giấy than đen Kokusai một loại giấy than nổi tiếng của Nhật Bản.
Kích thước cửa giấy than đen thường là khổ A4 phân phối theo hộp 100 tờ nên khi mua giấy than đen sử dụng các bạn có thể dùng được rất lâu.
Ưu điểm của giấy than đen là có độ láng tốt, cực mịn, độ nét cao nên các văn bản in được tao ra từ máy Fax và máy in đẹp chất lượng.
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn