Giấy cuộn Mua ở đâu chất lượng tốt?

Tin Tức

Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.
 
Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…
 
 
 
Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.
 
Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.
 
 
 
Với chuyên ngành trong lĩnh vực thiết kế thi công bản vẽ xây dựng công trình nội thất nhà ở, chúng tôi sử dụng thường xuyên các dòng giấy cuộn với đa dạng kích thước khổ giấy khác nhau. Nhờ có sản phẩm này, công ty luôn gặt hái được nhiều thành công
 
Tuy nhiên, sản phẩm giấy này có vẻ như chưa thực sự quen thuộc với nhiều văn phòng, công ty hiện nay. Đa phần đều không nhận thấy được sự vượt trội khi sử dụng giấy dạng cuộn ứng dụng vào trong các công việc hàng ngày của mình.
 
Bài chia sẻ sau đây của tôi – một nhân viên kỹ thuật in ấn của Công ty thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gửi tới bạn đọc một cách nhìn khác về giá trị mà giấy dạng cuộn mang lại cho cuộc sống và công việc hàng ngày.
 
Giấy cuộn in với nhiều kích cỡ đáp ứng yêu cầu mọi công việc
Trong lĩnh vực in ấn, có tới hàng chục dòng giấy khác nhau chưa tính về sự đa dạng của các thương hiệu sản phẩm. Trong đó, giấy cuộn in là một phần không thể thiếu cho công tác in ấn chuyên nghiệp và thường xuyên.
 
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn