Giấy cuộn Giấy photo chất lượng cao

Tin Tức

Vai trò của những mẫu giấy kích thước A4 là rất lớn. Những ứng dụng của giấy a4 như in giấy tiêu đề là căn cứ để cá nhân nhân viên thực hiện ghi chép thông tin văn phòng. Đồng thời cùng với đó các nhà quản lý cũng dựa vào giấy tờ ấy để quản lý doanh nghiệp mình.

In tiết kiệm cung cáp dịch vụ in túi giấy giá rẻ Hà Nội với hơn 1500 mẫu túi giấy đẹp và ấn tượng. Cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ sở và shop tời trang trên toàn địa bàn Hà Nội.

Sổ tay
Một trong những ứng dụng của kích thước giấy A4 đó là in sổ tay. Thông thường là những cuốn sổ tay dùng để lưu giữ tập hợp các thông tin lớn. Loại sổ kích thước A4 cũng nhiều và phổ biến như các loại sổ nhỏ tiện dụng.

Vẽ tranh
Nhắc đến những bức tranh vẽ có lẽ nhiều người ít nghĩ đến loại giấy khổ a4 kích thước chuẩn. Thay vào đó loại giấy kích thước A3 cm (mm, px,…) sẽ thường xuất hiện hơn. Tuy nhiên thực tế thì các họa sĩ cũng thường xuyên sử dụng cỡ giấy A4 để vẽ tranh.

Giấy a4

[​IMG]

• Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của Double A cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

• Độ nhẵn tuyệt vời: bề mặt nhẵn của Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.

• Độ trắng sáng: Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.

• Hiệu suất máy in được nâng cao: lưỡi dao cắt trong máy xén (giấy thành tờ) tiên tiến của chúng tôi rất sắc bén do đó chỉ tạo ra một hàm lượng bụi rất thấp khi sử dụng loại giấy này để in ấn hay sao chép, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.

Giấy a4 double a

[​IMG]

Giấy cuộn hàn quốc với ưu điểm vượt trội
Chúng tôi cũng sử dụng một số mẫu giấy cuộn hàn quốc. Và với một đất nước phát triển hàng đầu về khoa học công nghệ thì chất lượng giấy vượt trội là điều có thể dễ dàng nhận thấy khi đến tay khách hàng.

Độ mịn, nén giấy, độ bền dai là những tiêu chí có thể đem ra so sánh và dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa thương hiệu giấy hàn quốc và giấy nhập khẩu ở một số các quốc gia khác như thái lan hay indonesia.

Nhưng nhìn chung, giấy dạng cuộn nhập khẩu hàn quốc được người tiêu dùng Việt sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả ứng dụng cao.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn