Giấy a4 Giá rẻ nhất

Tin Tức

Hiểu đơn giản kích thước A4 có tỷ lệ chiều dài và rộng của khổ A3. Nếu so một cách tổng quát thì kích cỡ A4 bằng một nửa A3. Bao gồm kích thước chiều dài giấy A4 bằng nửa A3 và chiều rộng cũng vậy. Đây là một kích thước lý tưởng cho việc in túi giấy đẹp phục vụ trong đời sống.
 
Lý giải vì sao kích thước giấy A4 được xem là chuẩn?
Kích thước A4 được tính theo nhiều đơn vị khác nhau. Từ kích thước giấy A4 cm đến kích thước A4 px (Pixel) hay đơn vị mm, inches. Tuy nhiên theo các đánh giá thì dù được tính theo đơn vị nào thì kích thước khổ giấy A4 chuẩn nhất.
 
 
[​IMG]
 
Double A có khoảng 30 triệu xơ sợi/ gram, một đặc điểm độc đáo giúp cho Double A có được:
• Bề mặt trơn nhẵn
• Mật độ dày
• Độ đụa cao
• Hàm lượng tro thấp
• Cấu tạo bền
Giấy Double A
 
[​IMG]
 
Thiết kế dạng cuộn giúp sản phẩm giấy gọn gàng, dễ dàng sử dụng, ít phải thay thế bổ sung giấy trong quá trình in ấn. Chính vì thế mà chúng rất thuận tin cho việc in không giới hạn của mọi doanh nghiệp.
 
Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp dạng giấy in cuộn khổ a0 tại rất nhiều các cơ sở in ấn chuyên nghiệp hoặc các công ty chuyên in ấn các thành phẩm bản vẽ thiết kế như chúng tôi.
 
Tính bền dai của từng cuộn giấy giúp khả năng in ấn được mượt mà hơn bao giờ hết. Từng đoạn giấy sau khi in đều phẳng, không có bụi giấy nên anh chị em nhân viên chúng tôi rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm đặc biệt này.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn