Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365

Gel Rửa Tay Khô Diệt Khuẩn Clean 365

Gel Rửa Tay Khô Diệt Khuẩn Clean 365

Gel Rửa Tay Khô Diệt Khuẩn Clean 365

Hỗ trợ 1 093 4567 720

Giá: 20,000 đ - 32,000 đ
+

Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365 

Hàng ngày, bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều vật dụng khiến vi khuẩn bám vào tay mình, nếu không vệ sinh tay sạch sẽ trước khi ăn uống hay đơn giản là đưa tay lên sở mặt mũi thì những vi khuẩn này có thể gây bệnh cho bạn. Để bảo vệ tốt sức khỏe của chính mình thì bạn phải có ngay một chai gel rửa tay khô Clean 365. Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365 là cồn rửa tay dạng gel, nước rửa tay có cồn, có đặc điểm không cần dùng nước rửa lại do cồn sẽ tự bốc hơi hết sau 10 giây.

 

Công dụng của Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365 

 

Vì tốc độ nCoV lây lan nhanh nên phòng bệnh vẫn hơn. Rửa tay với xà phòng trong 20 giây là lựa chọn được khuyên sử dụng ưu tiên, nhưng trong trường hợp không có sẵn nước sạch với xà phòng thì nước rửa tay nhanh (gel rửa tay khô) được khuyến khích sử dụng như biện pháp thay thế.

Gel rửa tay khô Clean 365 được điều chế, nghiên cứu theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới WHO, và hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển của tập đoàn hóa chất BIO INTERNATIONAL giúp ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh nói chung và các đại dịch như H5N1, Swan flu, Covid-19 (Corona)... mà không cần dùng xà phòng hay nước do chứa cồn, thích hợp dùng cho rửa tay thường quy, hàng ngày ở gia đình, công ty, chung cư, nơi công cộng, và còn được sử dụng như một loại cồn rửa tay y tế.

 

 

Sản phẩm chứa đến 70% Ethanol là chất khử trùng ngăn ngừa virus ở nồng độ cao nhất, diệt 99.99% vi khuẩn.

Gel rửa tay khô Clean 365 là dung dịch rửa tay dạng gel. Khi sử dụng nước rửa tay khô không cần rửa lại với nước. Bạn chỉ cần cho vài giọt vào tay và thoa đều trong vòng 30 giây bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại. Sản phẩm thích hợp dùng trong các trường hợp như: trước và sau khi ăn, sau khi cầm các vật dụng nhỏ, cầm tiền, dùng khi hoạt động ngoài trời. Lời khuyên là hãy sử dụng gel rửa tay để sát khuẩn trước khi ăn uống hay đưa tay lên mũi miệng để bảo vệ sức khỏe tốt nhất có thể.

Gel rửa tay khô không gây kích ứng và an toàn cho làn da. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, thiết kế dạng nút nhấn dễ lấy. Chai dung tích nhỏ thuận tiện cho bạn mang khi đi học, đi làm, du lịch... Đặc biệt gel rửa tay khô không chỉ diệt sạch vi khuẩn mà còn có chức năng dưỡng da, không làm khô da tay, phù hợp với mọi da tay. Không gây cảm giác nhờn, bết dính sau khi sử dụng. 


Mặc dù, cách làm sạch tay tốt nhất vẫn là xà phòng và nước sạch. Tuy nhiên, gel rửa tay khô vẫn rất cần thiết, nhanh gọn, tiện lợi, đặc biệt ở những nơi đông người như ở gia đình, công ty, văn phòng. Khi dùng các thiết bị vệ sinh công cộng như: Xe đẩy siêu thị, Tay nắm cửa, Taxi, Thang máy v.v..

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, hương thơm dễ chịu là loạt ưu điểm dễ nhận biết của loại nước rửa tay này, thích hợp mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi

Gel rửa tay khô với công thức kháng khuẩn tốt, diệt khuẩn nhanh chóng giúp giữ đôi tay của bạn luôn sạch khỏe. Dung dịch dạng gel đậm đặc nên khi lấy ra tay sẽ lấy được lượng vừa đủ, sử dụng tiết kiệm. Trong gel rửa tay còn có thêm tinh chất dưỡng da tốt để tránh da tay bị khô tróc và hương thơm nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn cùng hương dịu nhẹ dễ chịu, do đó ngoài diệt khuẩn tốt còn giúp khử mùi hiệu quả.

Sản phẩm gel rửa tay khô không cần rửa lại với nước, rất mau khô, bay mùi nhanh.

Giá Thương Mai - Nhà phân phối hàng sỉ Sang Hà
Đ/C : Số 07 Đường T4B, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
@ 2015 Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà - Cửa hàng tạp hóa Sang Hà

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
Mã Số Thuế : 0309345786
*** ---&&& --- &&&---***
Điện Thoại : 090 4622 632
Email : kinhdoanh22@sangha.vn
______________________________________________________

Chi Nhánh Quận 9
Địa chỉ Quận 9 : Số 66A Đường Nam Hoà, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

----------<<*****>>----------
Email : kinhdoanh22@sangha.vn
SKYPE: kinhdoanh22@sangha.vn
Website : sangha.vn  -  sieuthidodung.com - baoho.com.vn

Protected by Copyscape

Sản Phẩm Khác

Bộ combo phòng dịch chất lượng nhất hiện nay

00 đ 00 đ Liên Hệ