MÁCH BẠN CÁC LOẠI ĐỒ BẢO HỘ DÀNH RIÊNG CHO DÂN Y

Tin Tức

Có thể thấy trong nhiều năm qua đồ y tế đang được ngày một cải tiến không ngừng và nâng cao về chất lượng. Biết được cách này không những bạn có thể chọn được đồ phù hợp với bản thân và nhu cầu sửu dụng của mình. Mà còn có thể mua được với giá vô cùng phải chăng mà đồ lại chất lượng cao nữa.



Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng. Chúng ta có thể nhận biết đồng phục bác sĩ với phần áo blouse, quần trắng đi với mũ và bảng tên. Phần cổ trên áo được bẻ xuống, cái cúc giữa, độ dài áo tùy theo ý thích mà được thiết kế ngắn, dài khác nhau. Phần vạt áo phía sau được thiết kế với một đường xẻ tới ngang mông, độ dài áo tới đầu gối.



Ngành điều dưỡng thường mặc trang phục có hai màu xanh và trắng. Cũng có lúc chúng là màu xanh da trời hoàn toàn. Bên cạnh cách chia trang phục theo công việc, đồng phục y tế còn phân theo giới tính nữa. Trang phục y tế được coi là giải pháp hữu hiệu cho việc chống mỏi mắt. Khi thời gian dài làm việc, mắt dễ bị mỏi, nhân viên y tế dễ mất tập trung và khiến cho công việc khó hoàn thành.



Thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế trên đồng phục của nhân viên y tế sẽ giúp bệnh nhân, đồng nghiệp có thể dễ phân biệt và nhận biết tốt lĩnh vực của mình hay người khác.



>>> Xem thêm : khẩu trang 3m chính hãng – Những ưu điểm khiến nhiều người tin tưởng vào khẩu trang bảo hộ trong y tế