Giấy a4 double a Giá rẻ nhất

Tin Tức

Những ứng dụng của kích thước giấy A4 khi quy đổi pixel sang cm
Kích thước a4 px (cm, mm,…) được xem là kích thước chuẩn. Vì thế nếu so với giấy a5 kích thước a0, a1,…thì kích thước a4 được ứng dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt nhiều ý kiến cho thấy sự kỳ diệu của kích thước tờ giấy a4 trong cuộc sống. Cụ thể hơn bạn có thể tham khảo một số ứng dụng của khổ A4 sau đây.
 
Sản xuất vở chép, viết
Vở chép học sinh hay các tập luận văn, tiểu luận không lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên liệu bạn có biết kích thước chuẩn để sản xuất ra chúng không? Nếu không thì xin thưa với bạn rằng đó chính là kích cỡ A4.
 
 
[​IMG]
 
Độ uốn cong
Cường độ chống cong nâng cao khả năng tiếp xúc của một tờ giấy với máy photocopy và ngăn cản sự rách giấy – Cường độ chống cong càng cao độ bền của giấy càng tốt.
 
Mật độ
Một đặc tính khác của một loại giấy tốt là mật độ - một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy - mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn a2 nhỏ gọn và linh hoạt
Với những thao tác in ấn các bản vẽ có kích thước nhỏ hơn, thì giấy cuộn a2 là sự lựa chọn không thể thay thế nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng giấy dạng cuộn mang lại cho người sử dụng cũng như cho các dòng máy in hiện đại.
 
Những cuộn giấy được thiết kế rất chắc chắn, bề mặt giấy cuộn chặt vào nhau. Tùy thuộc vào các định lượng giấy mà có thể đánh giá được độ dày dặn của chúng, Tuy nhiên, nhìn chung, giấy dạng cuộn luôn đảm bảo độ dày dặn và bền dai.
 
Lõi của từng cuộn siêu nhỏ nhằm gia tăng số lượng giấy có thể nén được trong cuộn. Các sản phẩm giấy dạng cuộn có độ tương thích cực cao với hầu hết các dòng máy in và máy photocopy hiện đại ở thời điểm hiện tại.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn